ช่างทาสีคอนโด อ่อนนุช จบสวย 1 วันเสร็จ by ช่างหมู

painting room condo
สวัสดีครับผมช่างหมูครับ ช่างทาสีเฉพาะทาง ทาสีคอนโด วันนี้ช่างหมูจะพาเพื่อนๆ มาดูรีวิวช่างทาสีคอนโด อ่อนนุช แบบ 1 วัน จบเลย ไปลุ้นกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร

สวัสดีครับผมช่างหมูครับ ช่างทาสีเฉพาะทาง ทาสีคอนโด วันนี้ช่างหมูจะพาเพื่อนๆ มาดูรีวิวช่างทาสีคอนโด อ่อนนุช แบบ 1 วัน จบเลย ไปลุ้นกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร

ช่างทาสีคอนโด อ่อนนุช จบสวย 1 วันเสร็จ

สำหรับกรรีวิวทาสีคอนโดในวันนี้นั้น เป็นคอนโดย่านอ่อนนุช ซึ่งก็เป็นบริเวณที่มีคอนโดอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้อัตราการเเข่งขันกันของคอนโดสูงขึ้น ซึ่งสำหรับเจ้าของห้องท่านนี้ ก็กำลังจะรีโนเวทปรับปรุงทาสีห้องให้ดูใหม่ขึ้น เนื่องจากผู้เช่าเดิมย้ายออกไป และจะทำการตลาดหาผู้เช่าคนใหม่ ดังนั้นห้องที่จะทำการโปรโมทเลยต้องใหม่ตามไปด้วย

ห้องเดิมนั้น บางผนังมีคราบสิ่งสกปรก คราบเลอะ

เเต่ก็จากที่เรารู้ๆกัน ก็คือ เมื่อผู้เก่าย้ายออกไป สภาพห้องเดิมคงจะดูไม่สวยเเน่นอน เนื่องจากสภาพการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ถ้าสังเกตุจกในรูปด้านบนจะเห็นว่ามีคราบสกปรกติดอยู่ตามผนัง เพราะฉะนั้นเราต้องทำความสะอาดก่อนที่จะทาสี ขั้นตอนการเตรียมพื้นผิวก่อนทาสี

จากนั้นเนื่องจากเป็นห้องที่เอาไว้ปล่อยเช่า ข้าวของเครื่องใช้ในห้องจึงครบครัน เพราะฉะนั้นก่อนที่เราจะดำเนินการทาสีได้ เราก็ควรที่จะทำการ โพรเทคพื้นและข้าวของเครื่องใช้เสียก่อน เพื่อเวลาทาสีจะได้สะดวกไม่เปรอะสีโดยง่าย การทาสีบ้านต้องเตรียมอะไรบ้าง

ช่างทาสีกำลังโพรเทคพื้นและข้าวของเครื่องใช้

หลังจากเราตดเทปกาวโพรเทคสิ่งของเเล้ว ขั้นตอนต่อไป ก็คือ การทาสีละ ซึ่งในการทาสีนั้น สภาพสีเดิมยังค่อนข้างที่จะโอเคอยู่ เพราะฉะนั้น เรายังไม่ต้องทาสีรองพื้นก็ได้ จำเป็นต้องทาสีรองพื้นภายในไหม? เราจะข้ามขั้นตอนการทาสีจริงเลย ซึ่งสีจริงในการทานั้น เราจะทาอยู่ที่ 2 รอบ

ห้องได้ทำการทาสีทับหน้าเเล้ว 2 รอบ

จะเห็นว่าที่ช่างหมูได้ รีวิวมาทั้งหมดนั้น เป็นการทำเสร็จภายในวันเดียว เฉียบบบบบบบบ !!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *